ผลกระทบของกลยุทธ์และอิทธิพลของส่วนผสมทองการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของบริษัทผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ประเทศไทย
View/ Open
Date
2018-07-07Author
Suwannachim, Gumporn
Boonyalai, SiriKul
Chetupong, Phiraya
Thumrongchot, Natcha
Metadata
Show full item recordAbstract
สรุป การศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของผู้ขับขี่ในกรุงเทพฯ โดยสาระและความแตกต่างที่แท้จริงก็อิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาด เช่น ราคา ที่จัดจำหน่ายผู้ขายแบตเตอรี่ หรือ ร้านติดตั้งแบตเตอรี่ สินค้าที่ไม่มีความแตกต่างจากที่ติดมาตอนซื้อ การส่งเสริมการตลาด โดยการการตรวจสอบจากลูกค้า มุมมองว่าส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) มีความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในกรุงเทพฯ ตั้งใจที่จะซื้อแบตเตอรี่รถจักรยายยนต์,หาปัจจัยในการผสมตลาดที่มีอิทธิพลความตั้งใจของผู้บริโภคในกรุงเทพฯที่จะซื้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ พร้อมการตรวจสอบคุณลักษณะของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจของผู้บริโภคที่จะซื้อเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อจำแนกตามผลิตภัณฑ์ราคาสถานที่และโปรโมชั่นและผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ในกรุงเทพฯที่ตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทน ดังนั้นการศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินในซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของผู้ขับขี่ในกรุงเทพฯ ในโลกที่มีการติดต่อสัมพันธ์ด้านต่างๆ อย่างรวดเร็วจะต้องมีการ การศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนเพื่อเป็นปนะโยชน์ต่อผู้ประกอบการและผู้ที่มีความสนใจในการประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนในตลาดพื้นที่กรุงเทพฯ
Collections
- Research Report [270]