dc.contributor.author | Suwannawach, Piyapan | en_US |
dc.contributor.author | Boonyalai, SiriKul | en_US |
dc.contributor.author | Teeravech, Narongrit | en_US |
dc.contributor.author | Yooyamsri, Srisuda | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-07-02T07:20:46Z | |
dc.date.available | 2018-07-02T07:20:46Z | |
dc.date.issued | 2018-07-03 | |
dc.identifier.uri | http://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2393 | |
dc.description | รายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2558 | en_US |
dc.description.sponsorship | Rajamangala University of Technology Phra Nakhon | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | Creating Awareness | en_US |
dc.subject | การสร้างจิตสำนึก | en_US |
dc.subject | Business Services | en_US |
dc.subject | ธุรกิจบริการ | en_US |
dc.subject | Online Business | en_US |
dc.subject | ธุรกิจออนไลน์ | en_US |
dc.subject | Marketing Strategies | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.title | Creating service mind in e-commerce service business | en_US |
dc.title.alternative | การสร้างจิตสำนึก (service mind) ในการบริการของธุรกิจบริการค้าในโลกออนไลน์ (e-commerce) | en_US |
dc.type | Research Report | en_US |
dc.contributor.emailauthor | piyapan.s@rmutp.ac.th. | en_US |
dc.contributor.emailauthor | narongrit.t@rmutp.ac.th | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | en_US |