dc.contributor.author | Suwannachim, Gumporn | en_US |
dc.contributor.author | Buranakul, Araya | en_US |
dc.contributor.author | พุทธพร เทียนทอง | en_US |
dc.contributor.author | ภิญญา มากธนะรุ่ง | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-07-07T04:50:22Z | |
dc.date.available | 2018-07-07T04:50:22Z | |
dc.date.issued | 2018-07-07 | |
dc.identifier.uri | http://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2495 | |
dc.description | รายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2558 | en_US |
dc.description.sponsorship | Rajamangala University of Teehnology Phra Nakhon | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | Thailand | en_US |
dc.subject | tourism | en_US |
dc.subject | brand image | en_US |
dc.subject | ไทย | en_US |
dc.subject | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ของแบรนด์ | en_US |
dc.title | Creating Thailand tourism’s brand image by search engine and mobile application | en_US |
dc.title.alternative | การสร้างภาพลักษณ์ (Brand image) การท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยสื่อสารการตลาดจากการสืบค้นหาข้อมูล (Search engine) และแอพพลิเคชั่นบนเครื่องมือสื่อสาร (Mobile application) | en_US |
dc.type | Research Report | en_US |
dc.contributor.emailauthor | araya.b@rmutp.ac.th | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | |