Show simple item record

dc.contributor.authorSuwannachim, Gumpornen_US
dc.contributor.authorBuranakul, Arayaen_US
dc.contributor.authorพุทธพร เทียนทองen_US
dc.contributor.authorภิญญา มากธนะรุ่งen_US
dc.date.accessioned2018-07-07T04:50:22Z
dc.date.available2018-07-07T04:50:22Z
dc.date.issued2018-07-07
dc.identifier.urihttp://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2495
dc.descriptionรายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2558en_US
dc.description.sponsorshipRajamangala University of Teehnology Phra Nakhonen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectThailanden_US
dc.subjecttourismen_US
dc.subjectbrand imageen_US
dc.subjectไทยen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมท่องเที่ยวen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ของแบรนด์en_US
dc.titleCreating Thailand tourism’s brand image by search engine and mobile applicationen_US
dc.title.alternativeการสร้างภาพลักษณ์ (Brand image) การท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยสื่อสารการตลาดจากการสืบค้นหาข้อมูล (Search engine) และแอพพลิเคชั่นบนเครื่องมือสื่อสาร (Mobile application)en_US
dc.typeResearch Reporten_US
dc.contributor.emailauthoraraya.b@rmutp.ac.then_US
dc.contributor.emailauthorarit@rmutp.ac.th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record