dc.contributor.author | Suwannachim, Gumporn | en_US |
dc.contributor.author | Boonyalai, SiriKul | en_US |
dc.contributor.author | Chetupong, Phiraya | en_US |
dc.contributor.author | Thumrongchot, Natcha | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-07-07T05:21:20Z | |
dc.date.available | 2018-07-07T05:21:20Z | |
dc.date.issued | 2018-07-07 | |
dc.identifier.uri | http://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2497 | |
dc.description | รายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2557 | en_US |
dc.description.abstract | สรุป การศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของผู้ขับขี่ในกรุงเทพฯ โดยสาระและความแตกต่างที่แท้จริงก็อิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาด เช่น ราคา ที่จัดจำหน่ายผู้ขายแบตเตอรี่ หรือ ร้านติดตั้งแบตเตอรี่ สินค้าที่ไม่มีความแตกต่างจากที่ติดมาตอนซื้อ การส่งเสริมการตลาด โดยการการตรวจสอบจากลูกค้า มุมมองว่าส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) มีความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในกรุงเทพฯ ตั้งใจที่จะซื้อแบตเตอรี่รถจักรยายยนต์,หาปัจจัยในการผสมตลาดที่มีอิทธิพลความตั้งใจของผู้บริโภคในกรุงเทพฯที่จะซื้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ พร้อมการตรวจสอบคุณลักษณะของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจของผู้บริโภคที่จะซื้อเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อจำแนกตามผลิตภัณฑ์ราคาสถานที่และโปรโมชั่นและผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ในกรุงเทพฯที่ตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทน ดังนั้นการศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินในซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของผู้ขับขี่ในกรุงเทพฯ ในโลกที่มีการติดต่อสัมพันธ์ด้านต่างๆ อย่างรวดเร็วจะต้องมีการ การศึกษาอิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนเพื่อเป็นปนะโยชน์ต่อผู้ประกอบการและผู้ที่มีความสนใจในการประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนในตลาดพื้นที่กรุงเทพฯ | en_US |
dc.description.sponsorship | Rajamangala University of Teehnology Phra Nakhon | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | แบตเตอรี่ | en_US |
dc.subject | มอเตอร์ไซด์ | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | Electric batteries | en_US |
dc.subject | Motorcycle | en_US |
dc.subject | Marketing | en_US |
dc.title | ผลกระทบของกลยุทธ์และอิทธิพลของส่วนผสมทองการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ทดแทนของบริษัทผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ประเทศไทย | en_US |
dc.type | Research Report | en_US |
dc.contributor.emailauthor | phiraya.c@hotmail.com | en_US |
dc.contributor.emailauthor | thnatcha@hotmail.com | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | |