dc.contributor.author | Suwannakhaek, Watcharee | en_US |
dc.contributor.author | Chotikorn, Jantana | en_US |
dc.contributor.author | วัชรี สุวรรณแขก | |
dc.contributor.author | จันทนา โชติกรณ์ | |
dc.date.accessioned | 2018-08-20T09:11:21Z | |
dc.date.available | 2018-08-20T09:11:21Z | |
dc.date.issued | 2561-08-20 | |
dc.identifier.uri | http://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2701 | |
dc.description | รายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2560 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหาและความต้องการพัฒนาให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อพัฒนาการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษา และเพื่อประเมินผลการพัฒนาการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษา
ผลการวิจัยพบว่า ศึกษาปัญหาและความต้องการการพัฒนารูปแบบการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ทะเบียนในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถาม เป็นเพศชาย 124 คน เพศหญิง 146 โดยได้แจกแบบสอบถามที่งานทะเบียน ทั้ง 9 คณะๆ ละ 30 ชุด และนักศึกษามารับบริการในปีการศึกษาที่ 1/2560 ผลการศึกษาความคิดเห็นต่อปัญหาการให้บริการนักศึกษา แยกเป็นรายด้าน คือ ด้านบุคลิกภาพ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านมนุษยสัมพันธ์ ด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านประชาสัมพันธ์ และด้านการจัดสถานที่สภาพแวดล้อมของสานักงาน โดยสรุปผลความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อคณะดังนี้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม อยู่ในระดับมากที่สุด คือ ด้านประชาสัมพันธ์ (
= 4.03) และ ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน (
= 4.00) คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน อยู่ในระดับมากที่สุดคือ ด้านกระบวนการให้บริการ ( = 4.47) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อยู่ในระดับมากที่สุด คือด้านมนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่ ( = 4.46) ด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร (= 4.15) และด้านประชาสัมพันธ์ ( = 4.09) คณะศิลปศาสตร์ อยู่ในระดับปานกลางคือ ด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร ( = 3.49) และด้านบุคลิกภาพ ( = 3.48) คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 3.77) และด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร ( = 3.76) คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านประชาสัมพันธ์ ( = 4.18) และด้านบุคลิกภาพ ( = 4.13) คณะบริหารธุรกิจ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 3.94) และ ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน ( =3.82) คณะวิศวกรรมศาสตร์ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านมนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่ ( = 4.16) และด้านบุคลิกภาพ ( = 4.09) คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและการออกแบบแฟชั่น อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 4.15) ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน ( = 3.98) | |
dc.description.sponsorship | Rajamangala University of Technology Phra Nakhon | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | Service | en_US |
dc.subject | Personnel management | en_US |
dc.subject | Information Management | en_US |
dc.subject | Information Services | en_US |
dc.subject | ระบบการบริการข้อมูล | en_US |
dc.subject | การจัดการข้อมูล | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | การบริหารงานบุคคล | en_US |
dc.title | The quality service improvement and development of registration qfficers for RMUTP’s students in digital era | en_US |
dc.title.alternative | การพัฒนารูปแบบการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ ทะเบียนในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | |
dc.type | Research Report | en_US |
dc.contributor.emailauthor | antana.c@rmutp.ac.th | en_US |
dc.contributor.emailauthor | watcharee.s@rmutp.ac.th | en_US |