Show simple item record

dc.contributor.authorSuwannakhaek, Watchareeen_US
dc.contributor.authorChotikorn, Jantanaen_US
dc.contributor.authorวัชรี สุวรรณแขก
dc.contributor.authorจันทนา โชติกรณ์
dc.date.accessioned2018-08-20T09:11:21Z
dc.date.available2018-08-20T09:11:21Z
dc.date.issued2561-08-20
dc.identifier.urihttp://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2701
dc.descriptionรายงานวิจัย -- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2560en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหาและความต้องการพัฒนาให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อพัฒนาการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษา และเพื่อประเมินผลการพัฒนาการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษา ผลการวิจัยพบว่า ศึกษาปัญหาและความต้องการการพัฒนารูปแบบการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ทะเบียนในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถาม เป็นเพศชาย 124 คน เพศหญิง 146 โดยได้แจกแบบสอบถามที่งานทะเบียน ทั้ง 9 คณะๆ ละ 30 ชุด และนักศึกษามารับบริการในปีการศึกษาที่ 1/2560 ผลการศึกษาความคิดเห็นต่อปัญหาการให้บริการนักศึกษา แยกเป็นรายด้าน คือ ด้านบุคลิกภาพ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านมนุษยสัมพันธ์ ด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านประชาสัมพันธ์ และด้านการจัดสถานที่สภาพแวดล้อมของสานักงาน โดยสรุปผลความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อคณะดังนี้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม อยู่ในระดับมากที่สุด คือ ด้านประชาสัมพันธ์ ( = 4.03) และ ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน ( = 4.00) คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน อยู่ในระดับมากที่สุดคือ ด้านกระบวนการให้บริการ ( = 4.47) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อยู่ในระดับมากที่สุด คือด้านมนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่ ( = 4.46) ด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร (= 4.15) และด้านประชาสัมพันธ์ ( = 4.09) คณะศิลปศาสตร์ อยู่ในระดับปานกลางคือ ด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร ( = 3.49) และด้านบุคลิกภาพ ( = 3.48) คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 3.77) และด้านเทคนิคการติดต่อสื่อสาร ( = 3.76) คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านประชาสัมพันธ์ ( = 4.18) และด้านบุคลิกภาพ ( = 4.13) คณะบริหารธุรกิจ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 3.94) และ ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน ( =3.82) คณะวิศวกรรมศาสตร์ อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านมนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่ ( = 4.16) และด้านบุคลิกภาพ ( = 4.09) คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและการออกแบบแฟชั่น อยู่ในระดับมากที่สุดคือด้านบุคลิกภาพ ( = 4.15) ด้านการจัดสถานที่และสภาพแวดล้อมของสานักงาน ( = 3.98)
dc.description.sponsorshipRajamangala University of Technology Phra Nakhonen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectServiceen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectInformation Managementen_US
dc.subjectInformation Servicesen_US
dc.subjectระบบการบริการข้อมูลen_US
dc.subjectการจัดการข้อมูลen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectการบริหารงานบุคคลen_US
dc.titleThe quality service improvement and development of registration qfficers for RMUTP’s students in digital eraen_US
dc.title.alternativeการพัฒนารูปแบบการให้บริการคุณภาพแก่นักศึกษาของเจ้าหน้าที่ ทะเบียนในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
dc.typeResearch Reporten_US
dc.contributor.emailauthorantana.c@rmutp.ac.then_US
dc.contributor.emailauthorwatcharee.s@rmutp.ac.then_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record