dc.contributor.author | มณีรัตน์ บุญยงค์ | en_US |
dc.contributor.author | อังศุภา ขุนเจ๋ง | en_US |
dc.contributor.author | มยุรี มารยาท | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-10-17T09:20:43Z | |
dc.date.available | 2018-10-17T09:20:43Z | |
dc.date.issued | 2018-10-16 | |
dc.identifier.uri | http://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2789 | |
dc.description | (บธ.บ.) - - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2556 | en_US |
dc.description.sponsorship | Rajamangala University of Technology Phra Nakhon | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การประกันชีวิต | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.type | Student Projects | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | en_US |
dc.contributor.emailauthor | arit@rmutp.ac.th | en_US |