Show simple item record

dc.contributor.authorมณีรัตน์ บุญยงค์en_US
dc.contributor.authorอังศุภา ขุนเจ๋งen_US
dc.contributor.authorมยุรี มารยาทen_US
dc.date.accessioned2018-10-17T09:20:43Z
dc.date.available2018-10-17T09:20:43Z
dc.date.issued2018-10-16
dc.identifier.urihttp://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/2789
dc.description(บธ.บ.) - - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2556en_US
dc.description.sponsorshipRajamangala University of Technology Phra Nakhonen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการประกันชีวิตen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subjectความพึงพอใจของผู้บริโภคen_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.typeStudent Projectsen_US
dc.contributor.emailauthorarit@rmutp.ac.then_US
dc.contributor.emailauthorarit@rmutp.ac.then_US
dc.contributor.emailauthorarit@rmutp.ac.then_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record