Show simple item record

dc.contributor.authorเปรมประเสริฐ, ภัสสรา
dc.date.accessioned2011-10-10T10:57:54Z
dc.date.available2011-10-10T10:57:54Z
dc.date.issued2011-10-10T10:57:54Z
dc.identifier.urihttp://repository.rmutp.ac.th/handle/123456789/896
dc.descriptionวารสารวิชาการและวิจัย มทร.พระนคร, 5 (2) : 65-77en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถาม โดยทำการวิจัยกับนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของ หลักสูตรปริญญาตรีในเขต กทม. จำนวน 400 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจและอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างการ รับรู้ข่าวสาร การประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการสมัครเข้าทำงานขององค์กร แรงจูงใจ และการตัดสินใจเข้าทำงานใน องค์กรของนิสิตนักศึกษา ผลการวิจัย พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีความถี่ในการรับรู้ในระดับปานกลาง วิธีการที่รับรู้ได้ มากที่สุด คือ เว็บไซต์ขององค์กร มีแรงจูงใจในการตัดสินใจเข้าทำงานในระดับมาก แรงจูงใจที่มากที่สุด คือ การ จูงใจด้วยค่าตอบแทน และมีการตัดสินใจจะเข้าทำงานในองค์กรที่นึกถึงเป็นอันดับแรกอยู่ในระดับมาก การ ทดสอบสมมติฐาน พบว่า ความถี่ในการรับรู้ข่าวสารการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการสมัครเข้าทำงานขององค์กร มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจในการเข้าทำงาน และมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าทำงานเฉพาะ 3 วิธีการ เท่านั้น ได้แก่ ข่าวการรับสมัครงาน เว็บไซต์ขององค์กร และการให้สัมภาษณ์ของผู้บริหารระดับสูงen_US
dc.description.sponsorshipจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการสมัครเข้าทำงานen_US
dc.subjectแรงจูงใจen_US
dc.titleการประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการสมัครเข้าทำงานของนิสิตนักศึกษาen_US
dc.typeJournal Articlesen_US
dc.contributor.emailauthortoon_pat@hotmail.comen_US
dc.contributor.emailauthorarit@rmutp.ac.th


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record